• cse@duytan.edu.vn
  • 0236 3747678 (11601)

Tin tức

Cơ hội việc làm rộng mở cho sinh viên Trường Khoa học Máy tính Đại học Duy Tân

Nếu bạn đam mê các ngành về Công nghệ Thông tin thì Trường Khoa học Máy tính thuộc Đại học Duy Tân là một trong những địa chỉ không thể bỏ lỡ. Đây là “cái nôi” đào tạo các kỹ sư IT chất lượng với 100% sinh viên tốt nghiệp có việc làm.
Trường Khoa học máy tính thuộc Đại học Duy Tân
Trường Khoa học máy tính thuộc Đại học Duy Tân được thành lập vào đầu năm 2020, là ngôi trường đào tạo khối Ngành Công nghệ Thông tin với các bậc đào tạo từ cử nhân, Thạc sĩ cho đến Tiến sĩ.
Đối với trình độ đại học, Trường đào tạo các chuyên ngành sau:
-    Công nghệ Phần mềm,
-    Thiết kế Game & Multimedia,
-    Mạng máy tính và Truyền thông Dữ liệu,
-    Kỹ thuật Mạng (An ninh Mạng chuẩn CMU),
-    Khoa học Dữ liệu,
-    Khoa học Máy tính,
-    Trí tuệ Nhân tạo,
-    Big Data & Machine Learning,
-    Hệ thống Thông tin Quản lý.
Đối với trình độ sau đại học, các ngành đào tạo bao gồm: Thạc sĩ Khoa học Máy tính và Tiến sĩ Khoa học Máy tính.


Cơ sở vật chất hiện tại tại Trường Khoa học Máy tính thuộc Đại học Duy Tân

Chất lượng đào tạo của Trường Khoa học máy tính thuộc Đại học Duy Tân đã được ghi nhận với các thành tích: Top 251-300 Thế giới theo Bảng xếp hạng Times Higher Education (THE) năm 2023; Top 301-350 Thế giới theo Bảng xếp hạng QS Ranking về Lĩnh vực/Ngành nghề năm 2023; Khối ngành Công nghệ thông tin đạt kiểm định ABET của Mỹ…
Cơ hội việc làm rộng mở
Với đa dạng chuyên ngành đào tạo phù hợp xu hướng, mỗi chuyên ngành lại có rất nhiều cơ hội việc làm khác nhau, sinh viên khối ngành Công nghệ Thông tin tại Trường Khoa học máy tính thuộc Đại học Duy Tân dễ dàng đưa ra lựa chọn nghề nghiệp cho mình sau tốt nghiệp.
Hơn nữa, với chương trình đào tạo chất lượng, chú trọng lý thuyết và thực hành, thực tế, sau khi tốt nghiệp, sinh viên khối ngành Công nghệ Thông tin tại Trường Khoa học máy tính thuộc Đại học Duy Tân có đủ khả năng đáp ứng yêu cầu công việc. Đây cũng là một trong những lý do các doanh nghiệp tin tưởng, lựa chọn sinh viên Duy Tân làm việc cho doanh nghiệp của mình. Và một tin vui cho các bạn thí sinh đang quan tâm đến khối ngành Công nghệ Thông tin tại Trường Khoa học máy tính thuộc Đại học Duy Tân đó là tỉ lệ có việc làm của các bạn sinh viên của Trường sau khi tốt nghiệp là 100%. Còn chần chừ gì mà không đăng ký vào học ngay nào.