• cse@duytan.edu.vn
  • 0236 3747678 (11601)

Tin tức

Đại học Duy Tân – Nhiều lựa chọn cho mùa Tuyển sinh 2023

Không  ngừng nâng cao chất lượng đào tạo,  Đại học (ĐH) Duy Tân đã đạt được nhiều vị trí cao trên nhiều bảng xếp hạng danh giá thế giới như Times Higher Education (THE), QS Rankings, U.S. News &World Report… và nhiều ngành đạt các kiểm định quốc tế.

Năm 2023, ĐH Duy Tân tiếp tục giữ vững ở vị trí 401-500 thế giới theo Bảng xếp hạng Times Higher Education (THE). Trong khi đó, U.S. News & World Report ghi nhận ĐH Duy Tân ở vị trí 317 các đại học tốt nhất toàn cầu năm 2023 hay QS World University Rankings xếp hạng ĐH Duy Tân ở vị trí 801-1.000 trường tốt nhất thế giới năm 2023.

 

 

Nhiều chương trình đạt kiểm định quốc tế

Mang đến cho sinh viên các chương trình học đạt kiểm định quốc tế là hướng đi xuyên suốt trong quá trình đào tạo tại ĐH Duy Tân. Duy Tân là trường đại học thứ 2 của Việt Nam đạt kiểm định ABET của Mỹ, còn được gọi là "tiêu chuẩn vàng" của thế giới về đào tạo khoa học - kỹ thuật  với 4 chương trình:

 - Công nghệ/Kỹ thuật phần mềm (2021),

 - Công nghệ/Kỹ thuật điện - điện tử (năm 2020),

 - Kỹ thuật mạng (2019), và

 - Hệ thống Thông tin quản lý (2019).

Trường Du lịch (HTi) của ĐH Duy Tân cũng là đơn vị đầu tiên và duy nhất tính đến nay của Việt Nam đạt chuẩn kiểm định cao nhất về đào tạo Du lịch TedQual của Tổ chức Du lịch Thế giới (UNWTO - United Nations World Tourism Organization) của Liên Hiệp Quốc ở hai ngành học: Quản trị Du lịch và khách sạn quốc tế (2022), Quản trị Du lịch và nhà hàng quốc tế (2022).

 Hợp tác, chuyển giao Chương trình Tiên tiến, Chất lượng cao, Chương trình Du học


Lễ Trao bằng Tốt nghiệp  cho Sinh viên Duy Tân học Chương trình Liên kết với ĐH Troy

Nhằm giúp sinh viên có cơ hội tiếp cận các chương trình tiên tiến, đạt chuẩn về chất lượng, Đại học Duy Tân đã mua bản quyền và chuyển giao công nghệ đào tạo 13 Chương trình tiên tiến, Chất lượng cao (CLC) của 4 trường ĐH hàng đầu tại Mỹ:

 - ĐH Carnegie Mellon: các ngành Công nghệ thông tin và Trí tuệ nhân tạo;

 - ĐH Bang Pennsylvania: các ngành Quản trị, Kế toán, Tài chính- Ngân hàng, và Du lịch khách sạn/Lữ hành;

 - ĐH Purdue: các ngành Điện - Điện tử và Cơ điện tử;

 - ĐH Bang California: các ngành Xây dựng và Kiến trúc;

 Bên cạnh đó, Đại học Duy Tân cũng thực hiện các chương trình liên kết du học (4+0) tại chỗ lấy bằng của đại học Mỹ (ADP) với:

 - Đại học Troy: ngành Khoa học máy tính và Du lịch khách sạn;

 - Đại học Keuka: ngành Quản trị kinh doanh;

 - Liên kết (1+1+2), (2+2), (3+1) với các đại học Mỹ, Anh, Canada, Nhật Bản, Hàn Quốc.

 Ngoài ra, trường còn thực hiện các chương trình đào tạo hệ:

 - Văn bằng 2,

 - Liên thông chính quy,

 - Đào tạo trực tuyến (eUniversity).

 Nhiều ngành học đạt 100% có việc làm khi ra trường

 Tỉ lệ sinh viên có việc 6 tháng sau khi tốt nghiệp đạt hơn 95% là một minh chứng rõ ràng cho sự công nhận của xã hội, doanh nghiệp về kết quả đào tạo của Trường. Không những thế, hiện tại, nhiều ngành nghề đào tạo đã đạt tỷ lệ 100% sinh viên có việc làm ngay khi tốt nghiệp như:

- Điện - Điện tử,

- Công nghệ thông tin,

- Xây dựng, Kiến trúc,

- Môi trường, Công nghệ thực phẩm.

 Tỉ lệ sinh viên trong các ngành học này có việc làm ngay với mức lương khởi điểm từ 10-15 triệu đồng/tháng là khá cao và luôn tăng lên qua từng năm.

Sự đa dạng về ngành nghề, chương trình của Đại học Duy Tân cùng với nổ lực cải tiến chất lượng đào tạo giúp các bạn sinh viên có thể có những lựa chọn cho tương lai đảm bảo phù hợp với xu hướng, mang lại cơ hội việc làm hấp dẫn.