• cse@duytan.edu.vn
  • 0236 3747678 (11601)

Tin tức

Đại học Duy Tân mở Các ngành mới về Khoa học Máy tính và Truyền thông Dữ liệu

Có thể nói ngành Công nghệ Thông tin(CNTT) là một trong những ngành có sự phát triển mạnh mẽ trong nhiều năm qua với những kiến thức công nghệ mới được cập nhật liên tục. Nhằm giúp sinh viên tiếp cận với nhu cầu mới nhất về thị trường nhân lực ngành CNTT, Đại học (ĐH) Duy Tân đã mở các ngành mới về Khoa học Máy tính và Truyền thông Dữ liệu.

Theo đó, Trường Khoa học Máy tính – Đại học Duy Tân sẽ mở 3 ngành và 1 chuyên ngành mới thuộc lĩnh vực CNTT, cụ thể như sau:

-          Ngành Khoa học Máy tính,

-          Ngành Khoa học Dữ liệu,

-          Ngành Mạng Máy tính & Truyền thông Dữ liệu,

-          Chuyên ngành Thiết kế Games và Multimedia.

Chuyển đổi số, ứng dụng thành tựu vượt bậc về CNTT đang là hướng đi tất yếu của hầu hết các doanh nghiệp để đảm bảo sự tồn tại và phát triển lâu dài. Với con số doanh nghiệp tại Việt Nam ngày càng tăng lên thì nhu cầu phát triển ứng dụng CNTT cũng tăng lên rõ rệt.  Chính vì thế, việc ngày càng xuất hiện nhiều công ty đa quốc gia, các tập đoàn phát triển công nghệ, games,… tại Việt Nam cũng là điều dễ hiểu. Và với chiến lược phát triển kinh tế - xã hội trên nền tảng các thành tựu về khoa học, công nghệ trong đó có CNTT thì nhu cầu nhân lực ngành CNTT được dự đoán sẽ còn tăng cao trong nhiều năm tới.

Hệ thống máy tính hiện đại, cấu hình cao tại Đại học Duy Tân

Nắm bắt xu hướng phát triển thị trường nhân lực CNTT cũng như các nền tảng công nghệ mới, Đại học Duy Tân đã mạnh dạn đầu tư trang thiết bị hiện đại phục vụ cho sinh viên tham gia học các ngành CNTT. Bên cạnh đó, chương trình  đào tạo ngành và chuyên ngành mới về Công nghệ Thông tin hay Khoa học Máy tính năm 2021 tại ĐH Duy Tân được xây dựng theo chuẩn quốc tế cao nhất về chất lượng: chuẩn ABET (Accreditation Board for Engineering and Technology), chuẩn ACM (Association for Computing Machinery), đồng thời được cập nhật các công nghệ mới nhất của các tập đoàn Công nghệ Thông tin hàng đầu thế giới như Microsoft, IBM, Oracle, Cisco,…với đội ngũ giảng viên có chuyên môn và nhiều năm kinh nghiệm thực tế.

Để biết thêm chi tiết về Các ngành CNTT tại Đại học Duy Tân vui lòng truy cập website: http://tuyensinh.duytan.edu.vn

Hoặc liên hệ trực tiếp:

Trung tâm Tuyển sinh, Đại học Duy Tân

254 Nguyễn Văn Linh, Đà Nẵng

Đường dây nóng: 1900.2252 - 0905.294390 - 0905.294391

ĐẠI HỌC DUY TÂN

  • 1 trong 400 Đại học Tốt nhất Châu Á năm 2021 theo QS Asian University Rankings.
  • Đại học thứ 2 của Việt Nam đạt chuẩn kiểm định ABET của Mỹ.
  • Xếp thứ 3/4 đại học của Việt Nam (thứ 1659 thế giới) trên bảng xếp hạng các Đại học trên Thế giới - CWUR.
  • Xếp thứ 2/12 đại học của Việt Nam (thứ 770 thế giới) trên bảng xếp hạng theo Học thuật - URAP.
  • Xếp thứ 2 của Việt Nam trên bảng xếp hạng Nature Index 2019.