• cse@duytan.edu.vn
  • 0236 3747678 (11601)

Tin tức

Đại học Duy Tân và Công ty CP Dược phẩm FPT Long Châu Ký kết Hợp tác Toàn diện

Hợp tác với doanh nghiệp trong đào tạo là định hướng của Đại học Duy Tân nhằm đào tạo sinh viên có kiến thức phù hợp với thực tiễn. Ngày ngày 13/10/2022, Đại học Duy Tân đã tổ chức Lễ ký kết hợp tác toàn diện với với Công ty Cổ phần (CP) Dược phẩm FPT Long Châu tại cơ sở 03 Quang Trung, Tp. Đà Nẵng để nâng cao chất lượng đào tạo tại Khoa Dược, Đại học Duy Tân.


Đại học Duy Tân Ký kết Hợp tác Toàn diện với Công ty CP Dược phẩm FPT Long Châu

Tham dự buổi Lễ ký kết, về phía Công ty CP Dược phẩm FPT Long Châu có sự hiện diện của anh Nguyễn Triều Dương Quang - Phó phòng Thu hút Nhân tài, chị Lâm Thị Huỳnh Trang - Chuyên viên Thu hút Nhân tài và chị Bùi Thị Diễm Sương - Chuyên viên Thu hút Nhân tài; về phía Đại học Duy Tân có sự tham dự của TS. Nguyễn Hữu Phú - Phó Hiệu trưởng nhà trường cùng trưởng khoa, phó khoa, giảng viên và các sinh viên ngành Dược sĩ.

Công ty CP Dược phẩm FPT Long Châu – một thành viên của Tập đoàn FPT Long Châu là hệ thống nhà thuốc bán lẻ và phân phối dược phẩm uy tín trải dài khắp 63 tỉnh thành trên toàn quốc. Nơi đây chuyên cung cấp đa dạng các loại thuốc kê đơn, không kê đơn, các sản phẩm thực phẩm chức năng, trang thiết bị y tế, dược mỹ phẩm và nhiều sản phẩm chăm sóc sức khoẻ, tiêu dùng hàng ngày.

Theo chia sẻ tại buổi Lễ ký kết của anh Nguyễn Triều Dương Quang - Phó phòng Thu hút nhân tài Công ty CP Dược phẩm FPT Long Châu, hiện tại FPT Long Châu có đến 22 nhà thuốc ở Đà Nẵng và có đến 274 cựu sinh viên Duy Tân tham gia làm việc với nhiều vị trí khác nhau. Chính vì thế, việc hợp tác với FPT Long Châu sẽ giúp sinh viên ngành Dược Đại học Duy Tân hiểu rõ hơn về doanh nghiệp và mở rộng cơ hội việc làm.

Sau quá trình làm việc, Đại học Duy Tân và Công ty CP Dược phẩm FPT Long Châu cùng thống nhất hợp tác trong các vấn đề:

- Tạo điều kiện cho sinh viên có cơ hội trải nghiệm thực tiễn sản xuất kinh doanh, đáp ứng yêu cầu tuyển dụng của doanh nghiệp sau khi tốt nghiệp;

- Phối hợp trong vấn đề hợp tác, nghiên cứu sâu hơn về dược phẩm;

- Phát huy thế mạnh của mỗi bên để góp phần nâng cao chất lượng nguồn lực lao động thông qua các hoạt động hợp tác giữa các bên;

- Phối hợp quảng bá, khẳng định hình ảnh thương hiệu doanh nghiệp và nhà trường gắn liền mục tiêu phát triển với đóng góp thiết thực trong hoạt động đồng, xã hội.

Hợp tác với Công ty CP Dược phẩm FPT Long Châu không chỉ giúp gắn kết chương trình đào tạo ngành Dược sĩ tại Đại học Duy Tân với doanh nghiệp mà còn mở ra nhiều cơ hội việc làm cho sinh viên. Việc lượng lớn cựu sinh viên Dược sĩ Duy Tân làm việc tại các nhà thuốc uy tín và nhận được đánh giá cao từ phía doanh nghiệp là một trong những “quả ngọt” trong nổ lực hợp tác của Trường.