• cse@duytan.edu.vn
  • 0236 3747678 (11601)

Tin tức

Học Chương trình chuẩn Quốc tế tại Đại học Duy Tân

Ngay từ những ngày đầu thành lập, Đại học Duy Tân luôn đặt mục tiêu đem đến cho sinh viên những chương trình đào tạo tiên tiến trên thế giới, đảm bảo kiến thức sinh viên thu nhận được có thể đáp ứng nhu cầu thực tế công việc. Đó cũng là lý do số lượng thí sinh lựa chọn học chương trình chuẩn Quốc tế tại Đại học Duy Tân tăng lên hàng năm.

Sau nhiều năm hợp tác chuyển giao chương trình đào tạo tiên tiến, liên kết quốc tế với nhiều trường đại học hàng đầu trên thế giới tại các quốc gia Mỹ, Anh Quốc như Đại học Carnegie Mellon (CMU) - 1 trong 4 đại học hàng đầu về Công nghệ Thông tin ở Mỹ (theo U.S. News), Đại học Bang Pennsylvania (PSU) - 1 trong 5 đại học hàng đầu thế giới về Quản trị - Du lịch (theo U.S. News), … Đại học Duy Tân đã cung cấp cho thị trường những thế hệ sinh viên năng động, có đủ năng lực làm việc môi trường trong nước cũng như quốc tế.


Đại học Duy Tân ở vị trí 401-500 thế giới theo Bảng xếp hạng Times Higher Education (THE).

Rất nhiều bảng xếp hạng trên thế giới ghi nhận nỗ lực tăng hạng và giữ hạng của Đại học Duy Tân trong năm qua. Sang năm 2023, ĐH Duy Tân tiếp tục giữ vững ở vị trí 401-500 thế giới theo Bảng xếp hạng Times Higher Education (THE). Bên cạnh đó, U.S. News & World Report ghi nhận ĐH Duy Tân ở vị trí 317 các Đại học Tốt nhất Toàn cầu năm 2023 và QS World University Rankings xếp hạng Đại học Duy Tân ở vị trí 801-1.000 trường Tốt nhất Thế giới năm 2023. Ngoài ra, ở bảng xếp hạng Trường Đại học Tốt nhất châu Á, Times Higher Education (THE) xếp hạng ĐH Duy Tân ở Top 91.

Hơn thế nữa, Đại học Duy Tân luôn phấn đấu mang đến cho sinh viên các chương trình học đạt kiểm định quốc tế uy tín, gia tăng cơ hội nghề nghiệp cho sinh viên. Năm 2019, Duy Tân là đại học thứ 2 của Việt Nam đạt kiểm định ABET (sau ĐH Bách khoa Tp. Hồ Chí Minh) của Mỹ, còn được gọi là "tiêu chuẩn vàng" của thế giới về đào tạo Khoa học - Kỹ thuật; và là trường Việt Nam có nhiều ngành đạt chuẩn kiểm định ABET với 4 chương trình:

- Kỹ thuật Mạng (2019),
- Hệ thống Thông tin Quản lý (2019).
- Công nghệ/Kỹ thuật Điện-Điện tử (năm 2020), và
- Công nghệ/Kỹ thuật Phần mềm (2021).


Kiểm định UNWTO.TedQual tại ĐH Duy Tân

Trường Du lịch (HTi) của Đại học Duy Tân cũng là đơn vị đầu tiên (tính đến nay) của Việt Nam đạt chuẩn kiểm định cao nhất về đào tạo Du lịch TedQual của Tổ chức Du lịch Thế giới (UNWTO - United Nations World Tourism Organization) của Liên Hiệp Quốc ở 2 ngành học:

- Quản trị Du lịch và Khách sạn Quốc tế (2022),
- Quản trị Du lịch và Nhà hàng Quốc tế (2022).

Tham gia học chương trình đạt chuẩn quốc tế tại Đại học Duy Tân để được tiếp cận với những phương pháp cũng như giáo trình tiên tiến, hiện đại được chuyển giao trực tiếp từ các trường đại học uy tín trên thế giới sẽ và tạo cho mình nền tảng kiến thức vững chắc giúp nắm bắt các cơ hội tốt về nghề nghiệp tương lai bạn nhé.