• cse@duytan.edu.vn
  • 0236 3747678 (11601)

Tin tức

Sinh viên Đại học Duy Tân nhận học bổng từ Doanh nghiệp Xây dựng

Sáng ngày 13-9, tại Đại học Duy Tân, Công ty Cổ phần Lê Minh Long đã tiến hành trao Học bổng Hỗ trợ Tốt nghiệp tổng trị giá 80 triệu đồng (20 triệu đồng/suất) cho 4 sinh viên ngành Kỹ thuật Xây dựng thuộc Khoa Xây dựng của Đại học Duy Tân đồng thời công ty cũng cam kết sẽ nhận 4 sinh viên được nhận học bổng đợt này vào làm việc sau khi tốt nghiệp.

Công ty Cổ phần Lê Minh Long là một trong những đơn vị thi công xây lắp hàng đầu tại Đà Nẵng. Nhiều năm qua, công ty cũng đã thường xuyên trao học bổng cho sinh viên các ngành Xây dựng có thành tích học tập tốt tại nhiều trường đại học nhằm chia sẻ, động viên và khuyến khích tinh thần học tập.

Bà Lê Thị Bích Hường - Phó Giám đốc Công ty Cổ phần Lê Minh Long trao Học bổng Hỗ trợ Tốt nghiệp cho sinh viên Khoa Xây dựng - Đại học Duy Tân

Đợt này, 4 sinh viên của ĐH Duy Tân được lãnh đạo Công ty Cổ phần Lê Minh Long trao tặng học bổng với giá trị 20 triệu đồng/suất gồm: Đỗ Đăng Nhật, Vũ Thanh Nhạc, Võ Văn Phước và Lê Thái Hiệp. Và niềm vui của những sinh viên này cũng được nhân đôi khi các bạn cũng nhận được quyết định thực tập tại Công ty Cổ phần Lê Minh Long và ngay sau khi tốt nghiệp ra trường sẽ được tiếp nhận vào làm việc chính thức tại công ty.

Theo chia sẻ của bà Lê Thị Bích Hường - Phó Giám đốc Công ty Cổ phần Lê Minh Long, công ty cũng thường xuyên tuyển dụng Kỹ sư Xây dựng tốt nghiệp từ Đại học Duy Tân, một số còn giữ những vị trí chủ chốt trong công ty. Chính vì sự chuyên nghiệp, chăm chỉ, cầu tiến trong công việc, sinh viên Đại học Duy Tân nhận được sự tin tưởng từ phía công ty.

Để có được những sinh viên chăm chỉ, yêu nghề, có chuyên môn, khoa Xây dựng Đại học Duy Tân đóng vai trò không nhỏ. Với bề dày 25 năm kinh nghiệm, khoa Xây dựng Đại học Duy Tân luôn kết nối với các doanh nghiệp lớn trong đào tạo cũng như thực tập, thực tế để mang lại cho sinh viên những kiến thức thực tiễn phù hợp. Và việc hợp tác với Công ty Cổ phần Lê Minh Long là một trong những nổ lực rất lớn của Khoa Xây dựng nhằm mang lại những cơ hội học bổng, việc làm tốt cho các em sinh viên.