• cse@duytan.edu.vn
  • 0236 3747678 (11601)

Tin tức

Sinh viên Duy Tân giành được nhiều giải thưởng tại The International Design Awards

Tại Cuộc thi Thiết kế Logo do The International Design Awards (IDA) tại Mỹ tổ chức vừa qua, sinh viên Duy Tân vinh hạnh nhận được 2 Giải Ba và 6 Giải Khuyến khích cho những thiết kế độc đáo, đầy sáng tạo dành cho các thương hiệu.

Giải Bronze (giải ba) được trao cho hai sinh viên là Trần Vũ Quỳnh Thi và Nguyễn Hạ Uyên đang học ngành Thiết kế Đồ họa tại ĐH Duy Tân.và 6 sinh viên khác của ĐH Duy Tân được trao giải Honorable Mentions (giải khuyến khích).

The International Design Awards (IDA) là giải thưởng Thiết kế quốc tế nhằm ghi nhận và tôn vinh những thiết kế xuất sắc đồng thời tìm ra những tài năng mới trong lĩnh vực kiến trúc, nội thất, thiết kế sản phẩm, đồ họa và thiết kế thời trang trên toàn thế giới.

 
Trần Vũ Quỳnh Thi đang theo học ngành Thiết kế đồ họa ở ĐH Duy Tân

Tác phẩm Trần Vũ Quỳnh Thi mang đến cuộc thi là logo thương hiệu "MÊMÊ" dành cho sản phẩm rượu táo mèo Tây Bắc. Logo được sáng tạo dựa trên phong cách thiết kế Typography cộng với sự khéo léo khai thác nét tương đồng và lặp lại của hai ký tự M và E. Các đường nét với màu sắc tinh tế kết hợp với hiệu ứng nghiêng ngả tạo cảm giác mê đắm cho dòng rượu xứ Tây Bắc của Việt Nam.

Một tác phẩm đầy tâm huyết dành cho thương hiệu gốm được Nguyễn Hạ Uyên – một sinh viên khác của Đại học Duy Tân mang đến cuộc thi là logo quảng bá thương hiệu gốm “An ceramic studio”. Với lối thiết kế mộc mạc, tinh tế, cô sinh viên đã tạo nên logo trang nhã, gần gũi tạo cảm giác an yên.

Sinh viên Nguyễn Hạ Uyên với niềm yêu thích làm các sản phẩm lưu niệm giành giải Bronze (giải Ba) với logo "An ceramic studio"

Ngoài ra, các sinh viên ngành Thiết kế đồ họa của Đại học Duy Tân còn "rinh về" 6 giải Honorable Mentions (giải Khuyến khích) bởi những thiết kế được đánh giá cao về cả tính thẩm mỹ và năng lực sáng tạo:
 - Lê Văn Dũng với thiết kế logo "Cafefe" cho 1 cửa hàng bán cà phê,
- Phan Thị Chí Hiếu với thiết kế "Soncha Teahouse" cho cửa hàng bán trà sữa,
- Đào Thị Ngọc Huyền với thiết kế "Dream Stream Camping" cho nhà cung cấp dịch vụ cắm trại,
- Võ Kỳ Bảo Ngọc với thiết kế "H’Mông Spring Festival" cho mùa lễ hội độc đáo của người H'Mông ở vùng cao Tây Bắc Việt Nam,
- Trần Uyên Nhi với thiết kế "Kids Art Class" cho câu lạc bộ nghệ thuật chữa lành dành cho trẻ mồ côi do Covid-19 tại Huế,
- Nguyễn Thanh Thảo với thiết kế "Double Happiness Weeding Bridal Shop" cho 1 thương hiệu áo cưới.


 Với việc học hành nghiêm túc, tiếp thu tốt kiến thức trong quá trình học ngành Thiết kế Đồ họa tại Đại học Duy Tân cùng với sự hỗ trợ nhiệt tình của đội ngũ giảng viên đã tạo nên những bạn sinh viên mang đầy nhiệt huyết và ước mơ, dám nghĩ dám làm và mang lại thành công.